Được tạo bởi Blogger.

Bỏ thai qua ép đẻ non

Được viết bởi 13:16

Khichị em phụ nữ muốn chấm dứt thai kỳ khi mà thai nhi đã to. Biện pháp hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thao tác không hề như mọi người nghĩ cũng như luôn luôn có những nguy hiểm mà rất ít người biết đến. Bài viết sau đây có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và vài hậu quả mà phương pháp này thường gây.

Xem trước bài phá thai an toàn là gì?


Phá thai bằng kích thích sinh non


Theo những bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được áp dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn khi các chức năng và bộ phận thân thể của bào thai hầu hết đã được hoàn thành, từ móng tay, tóc tới tứ chi, lông da…

Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, các bác sĩ sẽ làm gây mê cũng như nới rộng cổ tử cung ở thai phụ. Tiếp tục sẽ đặt một bao ni lông hay một ống nhựa nhỏ ở trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, y bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích buồng tử cung co bóp, làm chị em chuyển dạ đẻ non.

Trên thực tế, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được sử dụng tới những tình trạng như sau:
  • Chị em phụ nữ mang bầu ngoài mong muốn
  • Thai nhi bị dị tật.
  • Thai phụ không có đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang bầu và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như tiến hành tại những địa chỉ y tế đình chỉ thai không có uy tín thì có thể dẫn đến nhiều hệ lụy cực kỳ nguy hiểm như sau:

Nhiễm trùng
Đây là một hệ lụy ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu tiệt trùng ko cẩn thận. Nó khiến cho chị em phụ nữ bị các căn bệnh viêm nhiễm như: Viêm nhiễm vùng kín, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Đặc biệt còn có khả năng gây tử vong nếu như không chữa bệnh nhanh chóng.

Rong huyết
Là trường hợp bộ phận sinh dục nữ chảy máu ko ngừng dù đã dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê khi bỏ thai. Trường hợp này có thể chính là hậu quả của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai k sạch. Khi không được giải quyết sớm thường ảnh hưởng tới tính mệnh.

Thủng rách tử cung
Hệ lụy này gặp lúc nong cổ tử cung hoặc hút thai. Không những thế, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng gây ra thủng rách ruột. 

Sót nhau thai hoặc sót thai
Hiện tượng này thấy lúc nhau thai hay thai không được loại bỏ hết cũng như một phần còn tại tử cung. Hiện tượng sót nhau thai hay sót thai thường làm cho tử cung không thể co trở lại gây rong huyết.

You Might Also Like

0 nhận xét